วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2552

ความคิดเห็นต่อการประท้วงเสื้อแดง

ในสังคมไทยทุกวันนี้ มีความรุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นปัญหาใหญ่โตระดับประเทศ สืบเนื่องมาจากเรื่องการเมืองภายในประเทศ จึงได้ก่อเกิดกลุ่มต่างๆขึ้น ที่เรียกว่า กลุ่ม เสื้อเหลือง เสื้อแดง กลุ่มที่ได้เข้ามามีบทบาทในช่วงนี้จะเป็นกลุ่มเสื้อแดง ซึ่งได้ออกมาประท้วง เรียกร้องหาความยุติธรรม จนถึงกับไปปิดอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเพื่อ? ซึ่งเป็นปัญหาของประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องที่ใช้เส้นางสายนั้น รวมถึงตัวผมด้วยที่ไม่เห็นด้วยกับการไปยึดอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ วันนั้นเป็นวันนี้ผมต้องไปแถวอนุสาวรีย์ ( โครตเซงเลย ) ไปไม่ได้ ไม่ใช่วันนั้นวันเดียว มันยึดอยู่หลายวัน จนในที่สุดผมก็คิดว่าสงสัยคงต้องรอไปเดือนหน้าแล้ว ในความคิดเห็นส่วนตัวของผม คิดว่า ไม่ว่าฝ่านไหนถูกหรือผิด มันก็สร้างความเดือดร้อนให้ผมและคนมากมายที่ไม่เกี่ยวข้องเหมือนกัน คนไทยถ้าไม่รักกัน แล้วจะให้ไปรัก.............ที่ไหนละคับ อุอุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น